VN | EN

Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển tổ hợp căn hộ tại Quy Nhơn

Dự án Grand Center Quy Nhon của Tập đoàn Hưng Thịnh mang đến không gian an cư, nghỉ dưỡng tại thành phố biển với nhiều tiện ích, gần các điểm đến nổi tiếng.

 

Thời gian gần đây, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định nổi lên là vùng đất du lịch mới với lượng du khách tăng hơn 20% mỗi năm. Thành phố biển hội tụ nhiều yếu tố tạo nên các sản phẩm du lịch, giải trí, chương trình nghệ thuật truyền thống.

Theo đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, các giải pháp phát triển du lịch đồng bộ, chính sách cởi mở của thành phố đã thu hút nhiều doanh nghiệp xây dựng hàng loạt dự án cao cấp. Đây cũng là lý do tập đoàn này chọn nơi đây phát triển dự án Grand Center Quy Nhon, vừa là căn hộ để ở, vừa là tài sản gia tăng giá trị của nhà đầu tư.

Sở hữu đường bờ biển dài, hoang sơ với nhiều địa danh nổi tiếng cùng không khí trong lành, miền đất võ là điểm đến hút du khách đồng thời phù hợp cho những ai muốn tìm ngôi nhà thứ hai cho mục đích nghỉ dưỡng và đầu tư lâu dài, đại diện Hưng Thịnh nhận xét.

Vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối

Tổ hợp căn hộ sở hữu lâu dài Grand Center Quy Nhon nằm ngay trung tâm thành phố, sở hữu bốn mặt tiền đường lớn gồm Nguyễn Tất Thành, Lý Thường Kiệt, Tôn Đức Thắng và Mai Xuân Thưởng. Trong đó đại lộ Nguyễn Tất Thành là trục đường chính, sầm uất nhất phố biển, tập trung nhiều tiện ích, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí.

 


Phối cảnh tổng thể dự án ngay trung tâm thành phố biển Quy Nhơn.
 

Dự án cách ga Quy Nhơn khoảng một km, bến xe khách liên tỉnh 3,5 km, cảng Quy Nhơn 4 km, sân bay quốc tế Phù Cát 30 km, nằm gần các tuyến giao thông chính, thuận tiện kết nối đến những trung tâm du lịch, vui chơi giải trí hay những tỉnh thành lân cận.

Quy hoạch hạ tầng bài bản, nền tảng giao thông phát triển đồng bộ tạo điều kiện tốt để kết nối các nguồn lực đầu tư và thu hút du khách, đại diện chủ đầu tư Grand Center Quy Nhon chia sẻ.

Đa tiện ích

Với quy mô 42 tầng, Grand Center Quy Nhon có tầm nhìn thoáng đãng ra biển và khung cảnh thành phố yên bình. Các căn hộ thiết kế ban công rộng rãi, nơi chủ nhân có thể ngắm nhìn phố từ trên cao, tận hưởng làn gió biển thổi trực tiếp mà không bị che chắn bởi các công trình khác. Không gian kiến trúc đậm chất nghỉ dưỡng, tinh tế, đi kèm loạt tiện ích như hệ thống smarthome hiện đại tại khu căn hộ, phòng tập gym, spa, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, hồ bơi skyview, khu vực cho trẻ em...

Ngoài tiện ích nội khu thì xung quanh dự án còn có hàng loạt tiện ích ngoại khu phục vụ đa dạng nhu cầu cư dân, đại diện Hưng Thịnh nói.

 


Phối cảnh nội khu dự án Grand Center Quy Nhon với nhiều tiện ích và mảng xanh.

 

Cụ thể cách dự án 400 m là công viên sinh thái hồ Bàu Sen mang đến mảng xanh cùng không khí tươi mát. Đi bộ hướng ra đại lộ Nguyễn Tất Thành quy tụ nhiều công viên cây xanh, khu dạo bộ, quảng trường trung tâm, siêu thị Co.op Mart, khu vui chơi giải trí, ẩm thực. Chỉ vài phút di chuyển, cư dân Grand Center Quy Nhon có thể đến khu hành chính của tỉnh và thành phố, trường học các cấp, trụ sở cơ quan ban ngành, ngân hàng, trung tâm thương mại...

Ngoài ra từ Grand Center Quy Nhon, du khách còn thuận tiện đến những điểm du lịch nổi tiếng như Ghềnh Ráng, bãi tắm Hoàng Hậu, mộ thi sĩ Hàn Mạc Tử, quần thể tháp Chăm, cầu Thị Nại, Eo Gió, Kỳ Co, Hải Giang, Hòn Sẹo, đồi cát Phương Mai...

Dự án áp dụng nhiều chính sách bán hàng hỗ trợ bao gồm chỉ cần thanh toán 16%, thanh toán chậm đến 42 tháng, chiết khấu 18% mỗi năm, chiết khấu ngay một % trên tổng giá trị hợp đồng. Tập đoàn Hưng Thịnh còn tặng gói chăm sóc sức khỏe miễn phí hai năm cho khách hàng, tặng 5% trên tổng số tiền thanh toán phát sinh từ ngày 25/3 đến 31/5/2020.

Gắn kết hoạt động thể thao

Lợi thế ven biển và giáp núi giúp Quy Nhơn có không khí trong lành, nhiều cây xanh, tạo điều kiện thúc đẩy các hoạt động thể dục, thể thao. Từ Grand Center Quy Nhon, du khách thả bộ vài phút là đến ngay bãi biển thành phố, tham gia nhiều hoạt động như tắm biển, bóng đá, bóng chuyền, bóng ném, chạy bộ. Nhiều dự án thể thao dưới nước cũng đang lên kế hoạch phát triển như môtô nước, chèo thuyền, canô kéo dù, canô lướt ván, thuyền buồm...


Sự kiện thể thao, nghệ thuật trên biển Quy Nhơn hồi tháng 4/2019.

 

Cũng tại bãi biển Quy Nhơn, vào tháng 4/2019, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật trên biển "Symphony of The Sea & Sun" với nhiều tiết mục đặc sắc. Du khách được xem trình diễn kết hợp jetski, flyboard, ca nô dù lượn, đồng diễn võ thuật và binh khí, múa carnival. Sự kiện đã thu hút sự theo dõi của hơn 20.000 người dân và du khách.

Quy Nhơn còn là nơi được báo VnExpress phối hợp cùng UBND tỉnh Bình Định tổ chức giải chạy thường niên VnExpress Marathon, trong đó sự kiện vào tháng 6/2019 đã diễn ra thành công với hơn 5.000 vận động viên trong nước và quốc tế tranh tài.

Dự kiến VnExpress Marathon 2020 sẽ tiếp tục vào tháng 6 tại Quy Nhơn, Tập đoàn Hưng Thịnh tham gia với vai trò đơn vị đồng hành chính cho giải chạy. Đơn vị sẽ tài trợ, hỗ trợ công tác tổ chức, trao một số giải thưởng cho vận động viên.

"Những chương trình như VnExpress Marathon sẽ góp phần thúc đẩy du lịch và thể thao cho Quy Nhơn, đồng thời nâng cao tinh thần thể thao của người dân cũng như cộng đồng cư dân Grand Center Quy Nhon trong tương lai", đại diện tập đoàn nói.

 


Dưới nắng ấm chan hòa, hơi thở tươi mát của sông nước hòa với mây trời nuôi dưỡng và lưu chuyển mạch khí mang thịnh vượng và tài lộc dành tặng cho gia chủ nơi đây.
Không cần phải đợi đến cuối tuần đi nghỉ dưỡng, gia chủ có thể thả mình vào làn nước tươi mát của hồ bơi bất cứ khi nào trong không gian riêng tư và yên ả.
Sắc xanh tươi mát của cỏ cây như tiếp thêm luồng sinh khí tràn đầy sức sống ùa vào nhà. Đây là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho thể lý và tinh thần, cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ cho một ngày mới khởi đầu thật hoàn hảo.
Không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh để tận hưởng những giây phút bình yên thư thái, rũ bỏ những lo toan thường nhật để hòa mình với thiên nhiên mỗi ngày.
Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo chỉ dành cho những thượng khách tinh tế để tận hưởng giá trị tinh hoa của cuộc sống theo một phong cách rất riêng và đầy cá tính.
Với vị thế bên sông hội tụ cát tường và tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, Grand Center Quy Nhon là nơi để những chủ nhân thành đạt xây dựng nền móng vững chắc cho hiện tại, cùng một tương lai tươi sáng bền vững phía trước.
Tại Grand Center Quy Nhon, mỗi đường nét thiết kế đều được đặc biệt chú trọng nhằm tạo nét hài hòa, ấn tượng cho từng căn hộ. Với tầm nhìn view biển xanh mát, ở Grand Center Quy Nhon tưởng như chỉ cần với tay ra là có thể chạm vào biển cả bao la.
Grand Center Quy Nhon sẽ là “ngôi nhà thứ 2” tuyệt vời, mãi thuộc về bạn và những người thân yêu. Sở hữu lâu dài căn hộ đẳng cấp bên biển, ngay giữa trung tâm vùng du lịch chính là lựa chọn thông minh của những chủ nhân thức thời.
Với những lợi thế vượt trội không phải dự án nào cũng có, Grand Center Quy Nhon được các chuyên gia nhận định là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư thông minh.
Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn (Hưng Thịnh Quy Nhơn) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS và các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, tập trung chủ yếu ở Bình Định. Với lợi thế am hiểu địa phương cùng tiềm lực mạnh mẽ, Hưng Thịnh Quy Nhơn sẽ tiếp tục mang đến những công trình đẹp và ấn tượng cho phố biển Quy Nhơn.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thinh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
0 + 0 =



Đăng ký