VN | EN

Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021

Ngày 06/01/2022 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự được bình chọn là Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021. Chương trình do Ủy ban Nhân dân TP.HCM chủ trì tổ chức, Sở Công thương TP.HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.


Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021
từ bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TP.HCM và ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM


Đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh hết sức đặc biệt, nền kinh tế thành phố đang dần phải thích nghi với trạng thái “sống chung với dịch”, các doanh nghiệp trên địa bàn phải nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để phục hồi sản xuất kinh doanh và góp phần duy trì chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của TP.HCM.  
 


Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM hy vọng những thương hiệu được tôn vinh
sẽ ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế thành phố bền vững


Trong một năm đầy khó khăn này, bằng việc duy trì hệ sinh thái tối ưu và bền vững, không ngừng đưa ra những chính sách linh hoạt thích ứng với “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường. Với quy trình xét duyệt đảm bảo sự khách quan, công bằng từ Hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự góp mặt trong danh sách 30 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021, và cũng là 1 trong 3 doanh nghiệp địa ốc ở TP.HCM được trao tặng danh hiệu này.


Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021


Bên cạnh đó, với việc đẩy mạnh chuyển đổi số và kết hợp năng lực cùng nhiều đối tác chiến lược, các sản phẩm do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai luôn được thị trường tích cực đón nhận. Đặc biệt, trong năm qua Hưng Thịnh còn tăng cường đầu tư cho công nghệ và chuẩn hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao năng lực quản trị và trải nghiệm của khách hàng. Chính sự thích ứng mạnh mẽ cùng tầm nhìn chiến lược sâu rộng này, thời gian tới Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ công nghệ bất động sản phù hợp với thời đại, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe hơn của khách hàng và nhà đầu tư.

 

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hưng Thịnh xác định giá trị thương hiệu không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn nằm ở sự đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Theo đó, tính đến nay Hưng Thịnh đã dành ngân sách gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chỉ tính riêng giai đoạn 2020 - 2021, Tập đoàn đã đóng góp tổng mức kinh phí lên tới hơn 200 tỷ đồng để đồng hành cùng cả nước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt giải trong lĩnh vực dịch vụ (bìa phải)

 

Năm 2021 là năm kinh tế đầy khó khăn cho các doanh nghiệp TP.HCM nói chung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng. Sau những nỗ lực phục hồi trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng củng cố và vươn lên khẳng định bản lĩnh, đồng thời góp phần chung vào việc nâng cao lợi thế cạnh tranh các thương hiệu của doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong nước và quốc tế. Sự ghi nhận này cũng là một động lực lớn khích lệ tinh thần vượt khó và tâm huyết của không chỉ đội ngũ Ban lãnh đạo mà còn là của tập thể hơn 4.000 CBNV Hưng Thịnh trong thời gian qua.

 

Hội đồng bình chọn cho rằng việc dành được giải thưởng này là một thành tựu cho thấy doanh nghiệp đã vượt qua được những khó khăn
trong quá trình kinh doanh, có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ

 

Chương trình Thương hiệu Vàng TP.HCM do người tiêu dùng và Hội đồng bình chọn theo đặc thù của từng ngành nghề, dựa trên các tiêu chí xét chọn công khai và đánh giá độc lập: tính tuân thủ pháp luật, sự phát triển, tính sáng tạo, đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ, trách nhiệm với cộng đồng.

Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, hầu hết các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2 này đều là những doanh nghiệp dẫn đầu trong các ngành nghề, có quá trình phát triển lâu dài và xác định được vị thế vững chắc trên thương trường, có độ nhận biết, uy tín cao trong tâm trí khách hàng và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của TP.HCM.
Dưới nắng ấm chan hòa, hơi thở tươi mát của sông nước hòa với mây trời nuôi dưỡng và lưu chuyển mạch khí mang thịnh vượng và tài lộc dành tặng cho gia chủ nơi đây.
Không cần phải đợi đến cuối tuần đi nghỉ dưỡng, gia chủ có thể thả mình vào làn nước tươi mát của hồ bơi bất cứ khi nào trong không gian riêng tư và yên ả.
Sắc xanh tươi mát của cỏ cây như tiếp thêm luồng sinh khí tràn đầy sức sống ùa vào nhà. Đây là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho thể lý và tinh thần, cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ cho một ngày mới khởi đầu thật hoàn hảo.
Không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh để tận hưởng những giây phút bình yên thư thái, rũ bỏ những lo toan thường nhật để hòa mình với thiên nhiên mỗi ngày.
Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo chỉ dành cho những thượng khách tinh tế để tận hưởng giá trị tinh hoa của cuộc sống theo một phong cách rất riêng và đầy cá tính.
Với vị thế bên sông hội tụ cát tường và tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, Grand Center Quy Nhon là nơi để những chủ nhân thành đạt xây dựng nền móng vững chắc cho hiện tại, cùng một tương lai tươi sáng bền vững phía trước.
Tại Grand Center Quy Nhon, mỗi đường nét thiết kế đều được đặc biệt chú trọng nhằm tạo nét hài hòa, ấn tượng cho từng căn hộ. Với tầm nhìn view biển xanh mát, ở Grand Center Quy Nhon tưởng như chỉ cần với tay ra là có thể chạm vào biển cả bao la.
Grand Center Quy Nhon sẽ là “ngôi nhà thứ 2” tuyệt vời, mãi thuộc về bạn và những người thân yêu. Sở hữu lâu dài căn hộ đẳng cấp bên biển, ngay giữa trung tâm vùng du lịch chính là lựa chọn thông minh của những chủ nhân thức thời.
Với những lợi thế vượt trội không phải dự án nào cũng có, Grand Center Quy Nhon được các chuyên gia nhận định là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư thông minh.
Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn (Hưng Thịnh Quy Nhơn) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS và các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, tập trung chủ yếu ở Bình Định. Với lợi thế am hiểu địa phương cùng tiềm lực mạnh mẽ, Hưng Thịnh Quy Nhơn sẽ tiếp tục mang đến những công trình đẹp và ấn tượng cho phố biển Quy Nhơn.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thinh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
3 + 5 =



Đăng ký