VN | EN

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ kinh phí mua sinh phẩm, hóa chất và vật tư phục vụ công tác xét nghiệm Covid-19 cho Viện Pasteur Nha Trang

Ngày 22/9/2020, tại buổi Hội nghị nhân dịp Lễ kỷ niệm 125 năm thành lập Viện Pasteur Nha Trang (1895-2020), Tập đoàn Hưng Thịnh đã có cuộc gặp mặt với các Lãnh đạo Viện, đồng thời trao tặng 600 triệu đồng nhằm hỗ trợ kinh phí mua sinh phẩm, hóa chất và vật tư phục vụ công tác xét nghiệm phòng chống Covid-19.

 


Hội nghị nhân kỷ niệm 125 năm thành lập Viện Pasteur Nha Trang, diễn ra vào sáng 22/9/2020
tại khách sạn Yasaka Sài Gòn - Nha Trang (TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa)

 

Chương trình tài trợ nằm trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học, Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025 nhân kỷ niệm 125 năm thành lập Viện Pasteur Nha Trang với sự góp mặt của Lãnh đạo Bộ Y tế, Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng, Công đoàn y tế Việt Nam, UBND tỉnh Khánh Hòa, Ban Lãnh đạo Viện… và đại diện các cơ quan, ban ngành thuộc lĩnh vực y tế khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

 


Bà Trần Thượng Thu Giang - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh
trao tặng kinh phí tài trợ cho TS. BS Đỗ Thái Hùng - Viện trưởng Viện Pasteur Nha trang

 

Đại diện Viện Pasteur Nha Trang chia sẻ, công tác xét nghiệm phát hiện sớm để khoanh vùng dịch, cách ly kịp thời đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phòng chống Covid-19. Hiện nay, số lượng mẫu bệnh phẩm cần được xét nghiệm cũng tăng lên rất nhiều, vì thế sự hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn Hưng Thịnh trong lúc này là vô cùng quý báu. Đồng thời, Viện cũng mong muốn Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.


Với ngân sách tài trợ 600 triệu đồng, Viện Pasteur Nha Trang sẽ sử dụng để mua các sinh phẩm, hóa chất và vật tư cần thiết phục vụ công tác xét nghiệm, gồm: bộ kit xét nghiệm, que lấy mẫu tỵ hầu, đầu cone có lọc…

Đây tiếp tục là hoạt động trao tặng nằm trong chương trình tài trợ 20 tỷ đồng (đợt 2) đồng hành cùng Đất nước phòng, chống dịch Covid-19 do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai.

 

Tin liên quan:
https://www.sggp.org.vn/tap-doan-hung-thinh-dong-hanh-voi-vien-pasteur-nha-trang-trong-cuoc-chien-covid19-686776.html

Dưới nắng ấm chan hòa, hơi thở tươi mát của sông nước hòa với mây trời nuôi dưỡng và lưu chuyển mạch khí mang thịnh vượng và tài lộc dành tặng cho gia chủ nơi đây.
Không cần phải đợi đến cuối tuần đi nghỉ dưỡng, gia chủ có thể thả mình vào làn nước tươi mát của hồ bơi bất cứ khi nào trong không gian riêng tư và yên ả.
Sắc xanh tươi mát của cỏ cây như tiếp thêm luồng sinh khí tràn đầy sức sống ùa vào nhà. Đây là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho thể lý và tinh thần, cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ cho một ngày mới khởi đầu thật hoàn hảo.
Không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh để tận hưởng những giây phút bình yên thư thái, rũ bỏ những lo toan thường nhật để hòa mình với thiên nhiên mỗi ngày.
Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo chỉ dành cho những thượng khách tinh tế để tận hưởng giá trị tinh hoa của cuộc sống theo một phong cách rất riêng và đầy cá tính.
Với vị thế bên sông hội tụ cát tường và tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, Grand Center Quy Nhon là nơi để những chủ nhân thành đạt xây dựng nền móng vững chắc cho hiện tại, cùng một tương lai tươi sáng bền vững phía trước.
Tại Grand Center Quy Nhon, mỗi đường nét thiết kế đều được đặc biệt chú trọng nhằm tạo nét hài hòa, ấn tượng cho từng căn hộ. Với tầm nhìn view biển xanh mát, ở Grand Center Quy Nhon tưởng như chỉ cần với tay ra là có thể chạm vào biển cả bao la.
Grand Center Quy Nhon sẽ là “ngôi nhà thứ 2” tuyệt vời, mãi thuộc về bạn và những người thân yêu. Sở hữu lâu dài căn hộ đẳng cấp bên biển, ngay giữa trung tâm vùng du lịch chính là lựa chọn thông minh của những chủ nhân thức thời.
Với những lợi thế vượt trội không phải dự án nào cũng có, Grand Center Quy Nhon được các chuyên gia nhận định là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư thông minh.
Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn (Hưng Thịnh Quy Nhơn) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS và các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, tập trung chủ yếu ở Bình Định. Với lợi thế am hiểu địa phương cùng tiềm lực mạnh mẽ, Hưng Thịnh Quy Nhơn sẽ tiếp tục mang đến những công trình đẹp và ấn tượng cho phố biển Quy Nhơn.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thinh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
5 + 3 =



Đăng ký