VN | EN

Grand Center Quy Nhon là tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài tọa lạc vị trí vàng hiếm có giữa trung tâm phố biển Quy Nhơn với 4 mặt tiền đường, ngay vòng xoay sầm uất, nhộn nhịp và kề bên là công viên - hồ Bàu Sen xanh mát mang đến môi trường sống trong lành. Nơi đây, bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống năng động với hàng loạt tiện ích xung quanh mà còn cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc tuyệt mỹ của vùng đất mới giàu tiềm năng. Grand Center Quy Nhon - Biểu tượng mới trung tâm phố biển.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Vị trí: 01 Nguyễn Tất Thành, P.Lý Thường Kiệt, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Tổng diện tích: 7.080m2 (Khu căn hộ: 4.166m2 & Khu văn phòng: 2.914m2)
Số tầng: 42 tầng | Số căn hộ: 824 căn | Số căn shop: 18 căn

NƠI KHẲNG ĐỊNH
TIÊU CHUẨN SỐNG MỚI

Với lợi thế vượt trội về nhiều mặt: vị trí hoàn hảo, giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ…, Grand Center Quy Nhon là nơi quý chủ nhân thể hiện phong cách sống đẳng cấp và khác biệt. Đây thật sự là chốn an cư lý tưởng và là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư tại một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch phát triển bậc nhất miền Trung

THIẾT KẾ HOÀN HẢO
CHO CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

Lối kiến trúc sang trọng, cách bài trí tinh tế trong mỗi căn hộ Grand Center Quy Nhon đem đến cảm giác thỏa mái, tiện nghi cho gia chủ và đủ để tạo ấn tượng cho các khách quý ngay khi bước chân vào. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng thoáng hướng về biển Quy Nhơn hiền hòa, hồ Bàu Sen xanh mát hay thiên nhiên trong lành bao quanh. Tất cả đã cùng tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ về không gian sống.

Với tầm nhìn khoáng đạt, từ Grand Center Quy Nhon, quý chủ nhân còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố yên bình hay thỏa sức chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ mỗi dịp lễ hội và không khí rộn ràng của đường hoa Nguyễn Tất Thành trong khúc giao mùa ngân vang.

CHUẨN SỐNG THỜI THƯỢNG
VỚI HỆ THỐNG SMART HOME

Grand Center Quy Nhon là một trong số ít khu căn hộ tại TP.Quy Nhơn ứng dụng công nghệ smart home hiện đại. Với hệ thống điều khiển thông minh kết nối tất cả thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn, cuộc sống sẽ trở nên thú vị và tiện nghi hơn bao giờ hết.
Căn hộ cao cấp Grand Center Quy Nhon - Tiên phong công nghệ, chuẩn sống thời thượng.

CHUẨN SỐNG THỜI THƯỢNG
VỚI HỆ THỐNG SMART HOME

Grand Center Quy Nhon là một trong số ít khu căn hộ tại TP.Quy Nhơn ứng dụng công nghệ smart home hiện đại. Với hệ thống điều khiển thông minh kết nối tất cả thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn, cuộc sống sẽ trở nên thú vị và tiện nghi hơn bao giờ hết.
Căn hộ cao cấp Grand Center Quy Nhon - Tiên phong công nghệ, chuẩn sống thời thượng.

SỐNG ĐẲNG CẤP
CÙNG TIỆN ÍCH ĐỈNH CAO

Grand Center Quy Nhon hội tụ trọn vẹn nhiều tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp ngay trong nội khu như phòng gym hiện đại, spa thư giãn, coffee shop, khu vui chơi “thiên đường trẻ thơ” và hồ bơi skyview xanh mát…Với những trải nghiệm xứng tầm khẳng định vị thế độc tôn “trung tâm của trung tâm”, Grand Center Quy Nhon chính là nơi an cư lý tưởng và đầu tư gia tăng giá trị dài lâu.
Thư giãn tuyệt vời trong hồ bơi skyview xanh mát
Tích cực rèn luyện sức khỏe với gym, spa
Sống tiện nghi và thú vị hơn với hệ thống cửa hàng tiện lợi, coffee shop
Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi con trẻ được phát triển toàn diện

TẬN HƯỞNG MỌI TIỆN ÍCH
TẠI PHỐ BIỂN
CHỈ VỚI VÀI BƯỚC CHÂN

Grand Center Quy Nhon mang đến giá trị hưởng thụ đích thực cho quý chủ nhân khi hệ thống TTTM, hành chính, giáo dục, công viên, bãi biển… đều hiệu hữu trong bán kính 1km.
Ngoài ra, các điểm du lịch biển đảo nổi tiếng của Bình Định chỉ cách Grand Center Quy Nhon trong vòng 30 phút di chuyển. Đây sẽ là khoảng cách lý tưởng để bạn thỏa sức thưởng lãm cảnh đẹp, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực phố biển sau những ngày tháng làm việc tất bật.

Đường Nguyễn Tất Thành
Cung đường sầm uất và là nơi duy nhất diễn ra hội hoa xuân của TP.Quy Nhơn, cũng là trục chính dẫn ra biển
Biển Quy Nhơn - Quảng trường trung tâm
Tham gia nhiều hoạt động thú vị tại quảng trường và đắm mình trong vẻ đẹp hiền hòa của biển Quy Nhơn
Hồ Bàu Sen
Điểm vui chơi thư giãn mới tại phố biển với cảnh quan trong lành
Trung tâm thương mại
Thỏa thích shoping tại BigC, MM Mega Market, Co.opMart Quy Nhơn...
Hệ thống giáo dục các cấp
Con trẻ được phát triển trong môi trường giáo dục toàn diện
Trung tâm hành chính
Thực hiện các thủ tục nhanh chóng và tiện lợi
Cù Lao Xanh
Được ví như “hòn ngọc quý” và là nơi nhất định phải ghé thăm khi đến Quy Nhơn
Kỳ Co - Eo Gió
Được mệnh danh là “nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam”
Bãi Trứng
Còn được gọi là bãi tắm Hoàng Hậu với khung cảnh tĩnh lặng, kỳ vĩ và nên thơ

8 LỢI THẾ KHÁC BIỆT


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi đặc biệt cẩn trọng trong việc chuẩn bị các nội dung trên website này. Mọi thông tin/hình ảnh/bản vẽ chỉ thể hiện thông số kỹ thuật, tính thẩm mỹ và sự sáng tạo tại thời điểm được đăng tải, đồng thời mang tính chất tham khảo và không đại diện chính xác cho điều kiện xây dựng thực tế, cũng như không mang tính đại diện hay là một phần của hợp đồng.

Hotline: 1900 6958

Dưới nắng ấm chan hòa, hơi thở tươi mát của sông nước hòa với mây trời nuôi dưỡng và lưu chuyển mạch khí mang thịnh vượng và tài lộc dành tặng cho gia chủ nơi đây.
Không cần phải đợi đến cuối tuần đi nghỉ dưỡng, gia chủ có thể thả mình vào làn nước tươi mát của hồ bơi bất cứ khi nào trong không gian riêng tư và yên ả.
Sắc xanh tươi mát của cỏ cây như tiếp thêm luồng sinh khí tràn đầy sức sống ùa vào nhà. Đây là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho thể lý và tinh thần, cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ cho một ngày mới khởi đầu thật hoàn hảo.
Không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh để tận hưởng những giây phút bình yên thư thái, rũ bỏ những lo toan thường nhật để hòa mình với thiên nhiên mỗi ngày.
Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo chỉ dành cho những thượng khách tinh tế để tận hưởng giá trị tinh hoa của cuộc sống theo một phong cách rất riêng và đầy cá tính.
Với vị thế bên sông hội tụ cát tường và tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, Grand Center Quy Nhon là nơi để những chủ nhân thành đạt xây dựng nền móng vững chắc cho hiện tại, cùng một tương lai tươi sáng bền vững phía trước.
Tại Grand Center Quy Nhon, mỗi đường nét thiết kế đều được đặc biệt chú trọng nhằm tạo nét hài hòa, ấn tượng cho từng căn hộ. Với tầm nhìn view biển xanh mát, ở Grand Center Quy Nhon tưởng như chỉ cần với tay ra là có thể chạm vào biển cả bao la.
Grand Center Quy Nhon sẽ là “ngôi nhà thứ 2” tuyệt vời, mãi thuộc về bạn và những người thân yêu. Sở hữu lâu dài căn hộ đẳng cấp bên biển, ngay giữa trung tâm vùng du lịch chính là lựa chọn thông minh của những chủ nhân thức thời.
Với những lợi thế vượt trội không phải dự án nào cũng có, Grand Center Quy Nhon được các chuyên gia nhận định là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư thông minh.
Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn (Hưng Thịnh Quy Nhơn) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS và các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, tập trung chủ yếu ở Bình Định. Với lợi thế am hiểu địa phương cùng tiềm lực mạnh mẽ, Hưng Thịnh Quy Nhơn sẽ tiếp tục mang đến những công trình đẹp và ấn tượng cho phố biển Quy Nhơn.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thinh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
8 + 2 =



Đăng ký