VN | EN

Tập đoàn Hưng Thịnh chung tay “giải cứu” 30 tấn dưa hấu hỗ trợ bà con nông dân

Trong thời gian qua, một số lượng lớn nông sản tuy đã thu hoạch nhưng không thể xuất khẩu sang Trung Quốc do hoạt động giao thương bị hạn chế dưới sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong đó, dưa hấu và thanh long là hai loại chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Với mong muốn được chung tay giải cứu nông sản và chia sẻ phần nào khó khăn cho bà con nông dân trong giai đoạn này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thu mua 30 tấn dưa nhằm hỗ trợ cho bà con nông dân tại Gia Lai.


Chiều ngày 19/2/2020, toàn bộ dưa hấu đã được tập kết tại trụ sở Tập đoàn Hưng Thịnh (110 – 112 Trần Quốc Toản), các văn phòng 89 Trần Quốc Toản, 53 Trần Quốc Thảo, 80 – 84 Trần Quốc Thảo, văn phòng Hưng Thịnh Incons (290/22 Nam Kỳ Khởi Nghĩa), hệ thống các sàn giao dịch tại TP.HCM, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Ban quản lý dự án tại Bắc Bán đảo Cam Ranh, Ban quản lý các dự án Phan Thiết - Bình Thuận… để trao tận tay tới từng CBNV.


Đây là nghĩa cử đầy nhân văn của Tập đoàn Hưng Thịnh trong bối cảnh cả nước chung tay giúp đỡ người nông dân tại miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ, đặc biệt là bà con tỉnh Gia Lai đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Với hoạt động hỗ trợ thu mua dưa hấu của Hưng Thịnh nói riêng cũng như nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước nói chung, Tập đoàn hy vọng sẽ phần nào hỗ trợ bù đắp chi phí đầu tư và giúp bà con nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn này. 


Một số hình ảnh “giải cứu” dưa hấu của Tập đoàn Hưng Thịnh trong ngày 19/02/2020:




Sáng ngày 19/02/2020, 30 tấn dưa hấu thu mua từ Gia Lai đã được tập kết về địa chỉ 787 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP.HCM
để sẵn sàng đưa về các văn phòng của Tập đoàn Hưng Thịnh tại TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cam Ranh và Quy Nhơn




Những trái dưa tròn, căng mịn được các CBNV chuyền tay nhau đưa từ xe tải xuống địa điểm tập kết






Những trái dưa tròn, căng mịn được các CBNV chuyền tay nhau đưa từ xe tải xuống địa điểm tập kết (tt)




Những trái dưa tròn, căng mịn được các CBNV chuyền tay nhau đưa từ xe tải xuống địa điểm tập kết (tt)




Tại trụ sở Tập đoàn Hưng Thịnh (110 – 112 Trần Quốc Toản), những trái dưa hấu của người nông dân Gia Lai
đã sẵn sàng để trao tận tay cho các CBNV




Mặc dù phải đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh thế nhưng các CBNV vẫn không giấu được vẻ hào hứng
khi được chung tay “giải cứu” dưa hấu giúp bà con nông dân




Mặc dù phải đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh thế nhưng các CBNV vẫn không giấu được vẻ hào hứng
khi được chung tay “giải cứu” dưa hấu giúp bà con nông dân (tt)




Mặc dù phải đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh thế nhưng các CBNV vẫn không giấu được vẻ hào hứng
khi được chung tay “giải cứu” dưa hấu giúp bà con nông dân (tt)




Mặc dù phải đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh thế nhưng các CBNV vẫn không giấu được vẻ hào hứng
khi được chung tay “giải cứu” dưa hấu giúp bà con nông dân (tt)




Các nữ CBNV khoe những trái dưa hấu được “giải cứu” tại văn phòng 53 Trần Quốc Thảo




Những trái dưa được trao tận tay đến từng CBNV của Tập đoàn




Những trái dưa được trao tận tay đến từng CBNV của Tập đoàn (tt)




Tại văn phòng 80 – 84 Trần Quốc Thảo, các CBNV cũng hào hứng không kém khi được nhận dưa




Hình ảnh các CBNV nhận dưa hấu tại văn phòng 80 – 84 Trần Quốc Thảo




Những trái dưa đầy ắp tình người được các CBNV trao cho nhau tại văn phòng Hưng Thịnh Incons




Các nữ CBNV Hưng Thịnh Incons chia sẻ niềm vui khi được chung tay giúp đỡ bà con Gia Lai




Những chiếc xe chở dưa hấu cũng đã có mặt tại các Sàn giao dịch PropertyX




Hình ảnh các NVKD Sàn Nguyễn Chí Thanh với những trái dưa hấu được “giải cứu”




Hình ảnh các NVKD Sàn Nguyễn Chí Thanh với những trái dưa hấu được “giải cứu” (tt)




Dưa hấu của bà con Gia Lai cũng đã xuất hiện kịp thời tại Sàn Nam Sài Gòn




Các NVKD Sàn Tân Sơn Nhất cảm thấy vô cùng ý nghĩa với hoạt động “giải cứu” dưa hấu giúp bà con nông dân của Tập đoàn



Có thể nói, việc hỗ trợ thu mua dưa hấu giúp bà con nông dân đã thêm một lần nữa khẳng định phương châm kinh doanh “Vì một cộng đồng hưng thịnh” của Tập đoàn trong suốt nhiều năm qua. Thông qua các hoạt động xã hội, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Tập đoàn luôn mong muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái nhằm góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.


 

Dưới nắng ấm chan hòa, hơi thở tươi mát của sông nước hòa với mây trời nuôi dưỡng và lưu chuyển mạch khí mang thịnh vượng và tài lộc dành tặng cho gia chủ nơi đây.
Không cần phải đợi đến cuối tuần đi nghỉ dưỡng, gia chủ có thể thả mình vào làn nước tươi mát của hồ bơi bất cứ khi nào trong không gian riêng tư và yên ả.
Sắc xanh tươi mát của cỏ cây như tiếp thêm luồng sinh khí tràn đầy sức sống ùa vào nhà. Đây là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho thể lý và tinh thần, cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ cho một ngày mới khởi đầu thật hoàn hảo.
Không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh để tận hưởng những giây phút bình yên thư thái, rũ bỏ những lo toan thường nhật để hòa mình với thiên nhiên mỗi ngày.
Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo chỉ dành cho những thượng khách tinh tế để tận hưởng giá trị tinh hoa của cuộc sống theo một phong cách rất riêng và đầy cá tính.
Với vị thế bên sông hội tụ cát tường và tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, Grand Center Quy Nhon là nơi để những chủ nhân thành đạt xây dựng nền móng vững chắc cho hiện tại, cùng một tương lai tươi sáng bền vững phía trước.
Tại Grand Center Quy Nhon, mỗi đường nét thiết kế đều được đặc biệt chú trọng nhằm tạo nét hài hòa, ấn tượng cho từng căn hộ. Với tầm nhìn view biển xanh mát, ở Grand Center Quy Nhon tưởng như chỉ cần với tay ra là có thể chạm vào biển cả bao la.
Grand Center Quy Nhon sẽ là “ngôi nhà thứ 2” tuyệt vời, mãi thuộc về bạn và những người thân yêu. Sở hữu lâu dài căn hộ đẳng cấp bên biển, ngay giữa trung tâm vùng du lịch chính là lựa chọn thông minh của những chủ nhân thức thời.
Với những lợi thế vượt trội không phải dự án nào cũng có, Grand Center Quy Nhon được các chuyên gia nhận định là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư thông minh.
Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn (Hưng Thịnh Quy Nhơn) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS và các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, tập trung chủ yếu ở Bình Định. Với lợi thế am hiểu địa phương cùng tiềm lực mạnh mẽ, Hưng Thịnh Quy Nhơn sẽ tiếp tục mang đến những công trình đẹp và ấn tượng cho phố biển Quy Nhơn.
Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. PropertyX sở hữu đội ngũ 1.200 nhân sự cùng hệ thống 9 sàn giao dịch quy mô lớn. Mỗi năm PropertyX phân phối thành công ra thị trường từ 8.000 đến 10.000 sản phẩm.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hung Thinh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hung Thinh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
1 + 1 =



Đăng ký